Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2023

Influencer marketing

 Influencer là gì?

Influencer là người tạo được ảnh hưởng đến những người khác, đặc biệt là đến quyết định mua hàng nhờ vào uy tín, kiến thức hoặc mối quan hệ của họ với những đối tượng khác.

Các loại người có ảnh hưởng trên mạng xã hội

·      Nano-influencers: Những người có 10.000 người theo dõi trở xuống.

·      Micro-influencers: Những người có 10.000 đến 100.000 người theo dõi

·      Macro-influencers: Những người có 100.000 đến 1 triệu người theo dõi

·      Mega-influencers: Những người có hơn 1 triệu người theo dõi




(Nguồn: https://sociabuzz.com/agency)

Influencer marketing là gì?

Influencer Marketing là một hình thức tiếp thị bằng việc sử dụng người ảnh hưởng trong xã hội để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với đối tượng mục tiêu.

.


(Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/find-best-social-media-influencers-increase-brand-awareness-/)

 

Tài liệu tham khảo

[1].         https://influencermarketinghub.com/

[2].         https://blog.hootsuite.com/influencer-marketing/

[3].         https://www.bigcommerce.com/blog/influencer-marketing/

[4].         https://sproutsocial.com/insights/influencer-marketing/

[5].         https://marketingai.vn/influencer-la-gi/

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Fraud Triangle

 Tam giác gian lận, tiếng Anh là fraud triangle , là một mô hình lý thuyết được sử dụng để giải thích hành vi gian lận trong các tổ chức. Mô...