Thứ Năm, 14 tháng 12, 2023

40 câu hỏi để hỏi chính mình vào mỗi cuối năm

  1.  Bạn đã làm gì trong năm nay mà bạn chưa từng làm trước đó?
  2. Bạn có giữ lời hứa đầu năm của mình không? (new year’s resolutions)
  3. Bạn đã đi thăm những thành phố/bang/quốc gia nào?
  4. Bạn muốn có gì trong năm tới mà bạn thiếu trong năm nay?
  5. Ngày nào trong năm nay sẽ được khắc sâu vào ký ức của bạn, và tại sao?
  6. Thành tựu lớn nhất của bạn trong năm nay là gì?
  7. Thất bại lớn nhất của bạn là gì?
  8. Bạn đã đối mặt với những khó khăn gì?
  9. Bạn có bị ốm hay chấn thương không?
  10. Thứ tốt nhất bạn đã mua là gì?
  11. Phần lớn tiền của bạn đã đi vào đâu?
  12. Bạn đã thực sự, hào hứng về điều gì?
  13. So với thời điểm này năm ngoái, bạn có: hạnh phúc hơn hay buồn hơn? Gầy hơn hay mập hơn? Giàu hơn hay nghèo hơn?
  14. Điều gì khiến bạn ước gì mình đã làm nhiều hơn?
  15. Điều gì khiến bạn ước gì mình đã làm ít hơn?
  16. Bạn dành thời gian nghỉ lễ để làm gì?
  17. Chương trình yêu thích của bạn là gì?
  18. Cuốn sách hay nhất bạn đã đọc là gì?
  19. Phát hiện âm nhạc vĩ đại nhất của bạn trong năm nay là gì?
  20. Bộ phim yêu thích của bạn là gì?
  21. Món ăn yêu thích của bạn là gì?
  22. Bạn mong muốn điều gì và đã đạt được?
  23. Bạn mong muốn điều gì và không đạt được?
  24. Bạn đã làm gì vào ngày sinh nhật của mình?
  25. Bạn mô tả phong cách thời trang cá nhân của mình trong năm nay như thế nào?
  26. Điều gì khiến cho bạn vui thích?
  27. Bạn ngưỡng mộ người nổi tiếng nào nhất?
  28. Vấn đề chính trị nào khiến bạn quan tâm nhất?
  29. Bạn nhớ ai nhất?
  30. Người mới quen biết tốt nhất của bạn là ai?
  31. Bạn học được bài học quý giá nào trong năm nay?
  32. Câu trích dẫn nào tóm tắt năm của bạn?
  33. Tôi đã học được điều gì/kỹ năng gì mới ?
  34. Tôi có dành đủ thời gian cho sức khỏe của mình trong năm vừa qua không?
  35. Tôi đã chăm sóc và duy trì mối quan hệ gia đình của mình như thế nào?
  36. Tôi có cống hiến thời gian cho cộng đồng hoặc làm việc từ thiện không?
  37. Số tiền nhiều nhất mà bạn kiếm được trong năm?
  38. Tôi đã trồng được bao nhiêu cây xanh?
  39. Tôi đã duy trì được sở thích nào?
  40. Tôi đã đặt ra các mục tiêu mới cho năm tiếp theo chưa?
Tài liệu tham khảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Fraud Triangle

 Tam giác gian lận, tiếng Anh là fraud triangle , là một mô hình lý thuyết được sử dụng để giải thích hành vi gian lận trong các tổ chức. Mô...